Exciter 150 độ bộ gắp CNC mới khoe dáng bên con đường nắng trưa hè

.
So với phiên bản 135 trước đây, mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 150 đã "lột xác" hoàn toàn với kiểu dáng đầy chất thể thao và sắc sảo hơn. Chính vì vậy, trào lưu độ dòng xe này ngày càng được lớn mạnh và phong phú hơn.

Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he
Exciter 150 độ bộ gắp CNC mới khoe dáng bên con đường nắng trưa hè

Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he - 2

Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he - 3
Chiếc xe độ khoác cho mình bộ cách full đen kết hợp cùng một phong cách tem Chrome cách điệu giúp chiếc xe sáng hơn xinh tương hơn khi khoe dáng trong nắng - nhược điểm của những mẫu tem này là người dùng phải dán thêm một lớp keo trong để tem có tuổi thọ cao hơn không bị 'hở chân' decal

Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he - 4
Bên cạnh bộ tem bắt mắt đó chủ xe còn trang bị cho phần đầu chiếc Exciter 150 một bộ bao tay Spider góc cạnh hầm hố hơn như không có ống xa đi kèm ta phải sử dụng ống ga zin - cùm tăng tốc Uma cho hành trình dây ga được rút ngắn cho xe tăng tốc nhanh hơn. Kính lisse được chế chân xoay 360 độ vô cùng tiện lợi khi gửi xe không gây va chạm.

Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he - 5
Nâng cấp hệ thống chìa khóa zin thành ổ khóa Smartkey thông minh hơn chống cướp tối ưu hơn rất nhiều cho chủ xe - bên cạnh còn có một công tắc Led chức năng đi kèm bên chông thế nào thì chỉ có chủ xe mới biết được.

Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he - 6
Góc ảnh hiển thị đầy đủ nhất dàn chân trước với combo phuộc Upside down SCk ( hành trình ngược ) đi kèm cùng chảng 3 CNC, đi kèm cùng de Winner Carbon, đĩa Raider 330mm đi kèm cùng thớt lòng CNC nhuộm đen và cặp heo Racingboy 2 pis song song 2 bên trang trí lòng vòng bằng vài chú ốc Proti tăng tính màu sắc.

Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he - 7
Phần lóc máy được trang trí vô cùng bắt mắt với dàn ốc Proti này gần như là full hết chỗ đi kèm cùng bộ nồi trong suốt tựa như các dòng Ducati sử dụng nồi khô - Cổ pô Titanium 7 màu hòa huyện vào nhau tạo nên một cổ pô xinh đẹp tựa như thanh gương của các kỵ sĩ trung cổ

Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he - 8
Những mảnh ghép CNC khác cũng khá đẹp mà ta cũng nên nhắc đến như ốp lốc máy Shark Power - mang cá Racingboy dành riêng cho Exciter 150 và số gãy đơn CNC kết hợp cùng gác chân Z1000 (tên gọi vậy thôi chứ nó là hàng CNC phay lại mô phỏng thôi chứ không phải tháo xe như tên gọi đâu các bạn nhé)

Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he - 9
Giảm xóc được cải thiện tốt hơn nhờ vào phuộc Racingboy bình dầu rời cho xe khả năng chịu tải tốt hơn nhờ vào ty phuộc và lò xo tím to gắp đôi phuộc zin giúp đảm bảo hơn khả năng vận hành cho xe được tối ưu nhất. Kết hợp đèn hậu led và xi nhan Spirit beast tạo cho Exciter 150 một vòng ba gợi cảm hơn (cặp xi nhan này có chân bằng cao su nên tránh được tình trạng va chạm làm gãy)

Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he - 10
Hình ảnh cận cảnh của bộ gắp nhôm RZ Racing mẫu mới nhất hiện nay vừa xuất hiện trên thị trường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tay chơi xe - sản phẩm được sản xuất riêng cho Ex150 ngoài ra cũng có thể chế được cho các dòng xe khác sử dụng Mono Shock giữa.

Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he - 11
Heo dầu Nissin sau được thay bằng heo Racing boy 1 pis nhưng được phay CNC pat xoay ngược tựa như các dòng CNC - đem lại diện mạo bắt mắt hơn cho xe nhưng theo ý kiến mình xoay như vậy ta phải thường xuyên vệ sinh heo để đảm bảo tuổi thọ heo được bền do cấu trúc heo dầu này không có rãnh thoát nước 2 đầu như các dòng Brembo ta thường thấy

Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he - 12
Cận cảnh hơn bộ gắp nhôm kết hợp cùng mâm Oz Racing (bản 2 đĩa trước) tạo nên một dàn chân cơ bắp và rất hầm hố. Vòng 3 căngtròn hơn nhờ chủ xe đã sử dụng vỏ Michelin Pilot street size 140/19-17 - lợi thế của vỏ lớn là cho khả năng bám đường nhiều hơn cho xe đầm hơn ở tốc độ cao nhưng xác xe sẽ nặng rất nhiều
Vài chi tiết khác của xe

Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he - 13Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he - 14Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he - 15Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he - 16Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he - 17Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he - 18Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he - 19Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he - 20Exciter 150 do bo gap CNC moi khoe dang ben con duong nang trua he - 21

Nguồn ảnh Võ Hữu Thiên - CR79 Shop​
Nguồn: www.2banh.vn